VỆ SINH TẤM LỢP : Làm và Không Nên Làm

Các mái nhà làm bằng Polycarbonate , kính chắn gió, nhà kính,.. thỉnh thoảng cần lau chùi vệ sinh để giữ chúng trông đẹp. 

Làm sạch tấm Polycarbonate rất dễ dàng nhưng có một vài đặc điểm đặc biệt bạn cần lưu ý khi sử dụng đúng sản phẩm và biết những điều cần tránh, bạn sẽ đạt được kết quả rất tốt.

Chúng tôi đã tạo danh sách những việc NÊN LÀM và KHÔNG NÊN LÀM quan trọng nhất khi lau tấm Polycarbonate.

CẦN CHUẨN BỊ

-  Một miếng vải sạch không sơ và mềm

-  Hoặc một miếng bọt biển mềm.

CÁCH VỆ SINH TẤM LỢP POLYCARBONATE

Nhờ độ trong suốt và trọng lượng nhẹ của Polycarbonate, vật liệu này được sử dụng rộng rãi cho mái hiên, mái nhà, mái nhà chờ xe buýt, ... Tấm lợp Polycarbonate không đòi hỏi bảo dưỡng cao, nhưng thỉnh thoảng chúng cần được làm sạch. Hãy nhớ rằng Polycarbonate nhạy cảm với vết xước

NÊN LÀM # 1 : Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng

Làm sạch polycarbonate nhẹ nhàng bằng cách sử dụng nước ấm  và một miếng vải sợi nhỏ hoặc miếng bọt biển mềm. Cho nhiều nước vào xô để bạn có thể xả vải thường xuyên. Điều này ngăn chặn bất kỳ bụi bẩn và sạn nào làm xước polycarbonate.

NÊN LÀM # 2: Sử dụng vật liệu mềm để làm sạch polycarbonate

Sử dụng vải sợi nhỏ mềm và sạch có nghĩa là không bất kỳ hạt bụi bẩn nào sẽ bị giữ lại trong các sợi để chúng không thể làm xước polycarbonate. Xả vải thường xuyên.

NÊN LÀM # 3: Làm sạch polycarbonate thường xuyên

KHÔNG NÊN # 1: Sử dụng hóa chất mạnh để làm sạch polycarbonate

Chất tẩy rửa hóa học không được khuyến khích để làm sạch polycarbonate. Hóa chất khắc nghiệt này không hiệu quả vì chúng sẽ không thể hòa tan các hạt bụi và cát và khi các hạt này di chuyển qua lại trên bề mặt bằng vải sợi nhỏ của bạn, bề mặt sẽ bị trầy xước . Không bao giờ sử dụng chất pha loãng, benzen hoặc axeton vì những chất làm sạch hóa học này sẽ làm mềm polycarbonate. Chúng cũng sẽ để lại một lớp sương mù vĩnh viễn trên bề mặt. Không bao giờ sử dụng vải khô hoặc dùng tay của bạn để làm sạch polycarbonate của bạn! Thao tác này sẽ chà xát bụi bẩn vào polycarbonate nhiều như khi nó chà xát nó.

KHÔNG NÊN # 2: Sử dụng máy phun rửa áp lực hoặc miếng cọ rửa

Bạn có thể muốn sử dụng máy phun rửa áp lực để làm sạch nhà kính polycarbonate hoặc mái hiên nhưng đừng làm. Luồng nước dưới áp suất cao sẽ làm hỏng bề mặt của polycarbonate. Nếu mái nhà của bạn rất bẩn, hãy sử dụng vòi tưới vườn thông thường để rửa sạch các mảnh vụn rồi sau đó làm sạch các tấm như mô tả ở trên. Nên tránh dùng miếng cọ rửa vì chúng sẽ để lại vết xước

Hỗ trợ khách hàng
HL : 0933266248